ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 95 คน )
เพศ
ชาย
56.67%
หญิง
43.33%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
38.89%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.00%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
19.44%
อื่นๆ
16.67%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
13.33%
พอใจมาก
26.67%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
23.33%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
30.00%
พอใจน้อย
13.33%
พอใจน้อยที่สุด
13.33%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
21.43%
พอใจน้อย
10.71%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
20.83%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
12.50%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
19.23%
พอใจมาก
19.23%
ปานกลาง
26.92%
พอใจน้อย
15.38%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
20.59%
พอใจมาก
26.47%
ปานกลาง
14.71%
พอใจน้อย
17.65%
พอใจน้อยที่สุด
20.59%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
2.17%
พอใจมาก
2.17%
ปานกลาง
93.19%
พอใจน้อย
1.55%
พอใจน้อยที่สุด
0.93%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ -